Buhay mo ay nilagay sa alinlangan. 10 Na Mga Halimbawa Ng Tula Tulang Pilipino.


Tula Tungkol Sa Magulang Salamat Sa Inyo

Published December 17 2009 6.

Tulang tungkol sa pasasalamat sa ina. Inay Nanay Mama Mommy Mudra. Ang tulang ito ay magbibigay inspirasyon sa atin upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga magulang. LIHAM PASASALAMAT Ito ay isang natatanging uri ng liham tungkol sa pagtanaw ng utang na loob sa kabutihang gawa ng isang tao.

Tula p ara sa aking inang namatay. Tula tungkol sa Ina salamat ina. Karga-karga alintana aking bigat 1.

Ipagpatuloy lang ang pagbabasa hanggan sa dulo nang artikulong ito para makita mu ang mga nilalaman ng. Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol Sa Magulang. Bagamat ang mga tula tungkol sa ina ay sadyang nagpapakita ng walang humpay na pasasalamat sa mga ina na nagsakripisyo at nag-aruga atin ng walang kapalit.

Tula Tungkol sa Ina 17 Tula Sa pahinang ito ay mababasa mo ang labing pitong tula tungkol sa ina mula sa ibat ibang mga makatang Pilipino. Ang tulang ito ay para sa mga inang nagsilbing ama. Sa tulang Pasasalamat Sa Aking Magulang makikita ang pagmamahal ng mga magulang sa atin at walang sinuman sa mundo ang maaaring magmahal sa iyo ng higit sa iyong mga magulang.

Sa tulang Pasasalamat Sa Aking Magulang makikita ang pagmamahal ng mga magulang sa atin at walang sinuman sa mundo ang maaaring magmahal sa iyo ng higit sa iyong mga magulang. TULA TUNGKOL SA INA 2021 16 HALIMBAWA NG TULA TUNGKOL SA INA. Sa tulang ito na pinamagatang Mahal Ka Ng Diyos isinasaysay sa tula kung paano tayo mahalin ng Diyos.

Sa mga panahong pakiramdam ko akoy nag-iisa. Ina ama o sinuman na may bahagi sa buhay ng isang OFW na nais magpaabot ng kanilang saloobin sa kanilang minamahal na. Akoy binabati ng ngiting malamlam.

Buo ang suporta niya sa anumang gawin ko hangad niya ang lahat ng kaligayahang mayroon sa mundo. Sa iyo naramdaman ang pagmamahal na totoo Aking ina ikaw ang tanglaw ng. Ang Tula o poem sa ingles ay isang uri sining o.

Sa tula bilib na bilib ang may akda sa kanyang ina. Ikaw yung taong sa una may hiya pang nadarama. Nang makitang akoy lumuluha.

Ang tulang pinamagatang Salamat Sa Inyo ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pasasalamat sa mga magulang. Inihahayag dito ang mensahe ng maaaring dahilan ng pagpapasalamat. Nalasahan ko pa ang alat ng luha ng aking ama nakita Kita sa likod niya pinapatahan ako at pinapatawa.

Unang hinga ko binulong ang mga katagang. Ipagpatuloy lang ang pagbabasa hanggan sa dulo nang artikulong ito para makita mo ang mga nilalaman ng tula tungkol sa dakilang ina. Ang papuri at pasasalamat ay ibinabalik namin sa inyo mga kababayan naming nagtitiis sa ibang bansa upang mabigyan ng magandang buhay ang kanilang mga mahal sa buhay.

At ang pinakahigit sa lahat dapat tayong magpasalamat sa Dakilang Lumikha dahil sa kanyang pagmamahal na Dalisay sa kanyang mga nilalang. Ang buhay ay nagkaroon ng liwanag dahil sa iyo ikaw ang dahilan ng aking mga tagumpay at pagkatuto. Kahit ito man ay hindi importante.

Nawa kayo ay masiyahan at maging inspirasyon ang mababasa ninyong mga halimbawa ng tula tungkol sa ina. Ilan lamang ang mga ito sa mga kadalasang tawag natin sa ating Ina. Tula Tungkol Sa Ina Tula Para Kay Ina.

Gawin nating kaugalian ang magpasalamat at magbunyi sa Kanya sa lahat ng ating tinatamasang biyaya at mga pagsubok sa buhay. Paano Mo ko tinignan sa aking mga mata. Unang sigaw unang iyak karga karga ng mahal kong Ina.

Tula ng Pasasalamat para sayo aking Kaibigan. Ni sa lamok ay ayaw ipakagat. Sa mga oras na kailangan ko ng taong makakausap Sa mga oras na kailangan ko ng balikat na masasandalan Sa mga oras na yan maraming salamat sa iyong presensiya.

Ipagpatuloy lang ang pagbabasa hanggan sa dulo nang artikulong ito para makita mu ang mga nilalaman ng bawat isang Tula Tungkol sa Ina. Todo asikaso kapag may lagnat. LIHAM PASASALAMAT Ito ay isang natatanging uri ng liham tungkol sa pagtanaw ng utang na loob sa kabutihang gawa ng isang tao.

Sayong tiyan akoy iyong inalagaan 5. Ang original na Talumpati Tungkol Sa Pasasalamat na ito ay hatid sainyo ng. Mga kamay kong nakasara pinilit Mong binuka.

Ang tulang pinamagatang Para Sayo Nanay ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa dakilang ina. Sa pagmamahal hindi ako sinalat. Nawa kayo ay masiyahan at maging inspirasyon ang mababasa ninyong mga halimbawa ng tula tungkol sa kadakilaan ng isang ina.

Tula Tungkol Sa Magulang Pasasalamat sa aking magulang. Una kong salitay inabangan 1. Ito ay hindi ka tulad ng liham pang negosyo na pormal kaya pwede itong maging personal at malikhain.

Tula ng pasasalamat. Maraming Salamat sa inyo nanay at tatay. Hahayaan ko siyang apulahin ang aking apoy na nag-aalab para sayo At gisingin ako sa katotohanang nauupos na ako nauubos na ako.

Sa unang halik sa pisngi. Para sa Iyo Inay. Mula sa walang humpay na aruga at asikaso kahit ang paborito kong ulam at kanyang iluluto.

Unang hakbang akoy inalalayan. Sa tulang ito sinasabi na kahit ano pa ang tawag natin sa ating mga ina sila pa rin ang mga taong kayang mag-aruga magmahal at magsakripisyo para sa kanilang mga anak.


Pagmamahal Sa Anak Tula Ni Cindy Marie Kwentuhan Series فيسبوك